Đào tạo QCC - Vòng tròn kiểm soát chất lượng

Công ty cổ phần tư vấn cải tiến VJIP > Đào tạo QCC – Vòng tròn kiểm soát chất lượng

Đào tạo QCC – Vòng tròn kiểm soát chất lượng

Vòng tròn kiểm soát chất lượng QCC (QC Circle) là một phần không thể thiếu trong mô hình quản lý chất lượng toàn diện TQM. QCC dựa trên nguyên tắc tự quản của các nhóm nhỏ, các nhóm nhỏ này chủ động triển khai các đề tài cải tiến để theo đuổi S-Q-C-D-M-E

TRONG HÀNH TRÌNH CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG, CẦN HUY ĐỘNG SỨC MẠNH TỔNG THỂ CỦA TOÀN BỘ TỔ CHỨC

Hiện nay, các doanh nghiệp đưa mục tiêu thành lập các nhóm QC Circle như là một chiến lược trong việc thúc đẩy cải tiến chất lượng và chi phí đối với toàn tổ chức. Với nhiều tên gọi khác nhau như Nhóm Kaizen, Nhóm FI, Nhóm TF… là một hình thái của QC Circle

Bạn muốn hình thành phong trào nhóm cải tiến chất lượng tại doanh nghiệp?

Dịch vụ của chúng tôi

Nền tảng của dịch vụ đào tạo QCC của chúng tôi đến từ việc huấn luyện các nhóm QC thực hiện các đề tài cải tiến doanh nghiệp, từ đó hình thành dịch vụ đào tạo QC Circle

Nội dung (02 ngày):

  • Định nghĩa về Chất lượng theo quan điểm của TQM
  • Lịch sử hình thành và phát triển của QCC
  • Vai trò của QCC trong quản lý chất lượng
  • Giới thiệu 7 công cụ thống kê
  • Định nghĩa về QCC
  • Lộ trình 10 bước của QCC
  • Workshop: Thực hành 10 bước QCC trong tình huống thực tế.

Khách hàng nhận xét về chúng tôi

Kết quả hướng tới

blank

Xây dựng các nhóm QCC trong doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào cải tiến liên tục. Thật tuyệt vời nếu mỗi cá nhân trong tổ chức đều suy nghĩ hướng đến sự hiệu quả cho khách hàng.

Vì sao lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?

Tại VJIP, chúng tôi luôn luôn hướng đến giá trị thực tế, lợi ích lâu dài cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia tinh gọn thực chiến trên 20 năm kinh nghiệm và sự am hiểu vấn đề của đa ngành nghề, chúng tôi sẽ giúp các học viên có những kiến thức hữu dụng sau mỗi khóa học.